Khai trương Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ tại Hà Nội

Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ khai trương cơ sở thứ 2 tại Hà Nội

"Khớp đớp tim" phòng ngừa thế nào?

Điều trị tật bàn chân bẹt ở trẻ nhỏ

Viêm khớp dạng thấp nguy hiểm như thế nào? (P.1)

Viêm khớp dạng thấp nguy hiểm như thế nào? (P.2)

Sáng nay (29/7), sau 9 năm hoạt động hiệu quả, gây nhiều tiếng vang tại TP.HCM, Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC) vừa đưa vào hoạt động phòng khám thứ hai tại địa chỉ 44 Nguyễn Du Hà Nội.

Đây là phòng khám có quy mô lớn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên ngành thần kinh cột sống hiện đại. Phòng khám ACC có bàn kéo giãn cột sống DTS dùng để chữa trị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống, máy Laser Class IV chuyên tái tạo mô và kích thích chữa lành mô, chữa các chứng viêm khớp rất hiệu quả.

Phòng khám có máy quét kỹ thuật số thế hệ mới nhất theo công nghệ CAD CAM của Thụy Sỹ

Công nghệ này được sử dụng trong kiểm tra bàn chân nhằm phát hiệu ra những sai lệch cấu trúc bàn chân gây ra hội chứng bàn chân bẹt*. Các bác sỹ sẽ dựa vào hình ảnh quét 3D để tạo ra đế giày chỉnh hình chữa hội chứng này.

100% đội ngũ bác sỹ của Phòng khám ACC là người nước ngoài

Đội ngũ bác sỹ ở đây đều được đào tạo chuyên sâu khoa thần kinh cột sống ở Mỹ, Pháp và Canada. Tỷ lệ các bệnh nhân châu Á được Phòng khám ACC chữa trị thành công lên đến 95% trong thời gian ngắn nhất mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

Sự có mặt của Phòng khám ACC tại Hà Nội sẽ là cơ hội tốt cho các bệnh nhân mắc các bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau khớp, đầu gối, đau lưng, chấn thương thể thao và bàn chân bẹt.

*Chứng bàn chân bẹt khá phổ biến ở trẻ em Châu Á. Đây là tật dị dạng do lòng bàn chân không có hình vòm như bình thường, cung dọc của bàn chân bị sụp xuống, toàn bộ gan chân tiếp xúc với mặt đất. Khi đi bàn chân có xu hướng áp sát vào bên trong hoặc bên ngoài, do bàn chân bị mất cân bằng.

Trong Y học, bàn chân bẹt là một tật gây nhiều bất lợi cho hệ vận động, khiến bệnh nhân phải hứng chịu những cơn đau kéo dài. Điều này trái ngược hoàn toàn với quan niệm dân gian, rằng bàn chân phẳng, bẹt là tượng trưng của quý tướng, giàu sang.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn